Tận hưởng sự thoải mái không lo lắng với ưu đãi dịch vụ và bảo dưỡng hạng nhất dành cho xe BMW của quý khách với giá cả hợp lý và minh bạch. Lợi ích có thể thấy đó là: các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và chuyên môn toàn diện của các chuyên viên dịch vụ BMW của chúng tôi, đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến kết hợp các phụ tùng chính hãng BMW để đảm bảo rằng chiếc xe BMW của bạn luôn duy trì trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Bắt đầu từ tháng 03 năm 2020, Trung tâm dịch vụ Uỷ quyền chính hãng BMW Long Biên triển khai áp dụng hai gói dịch vụ: gói Gia hạn bảo hành (BRI) và gói Bảo dưỡng định kỳ (BSI), với những lợi ích và sự thuận tiện vượt trội dành riêng cho khách hàng sở hữu xe BMW chính hãng, với chi tiết như sau:

GÓI BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ – THÊM DỊCH VỤ, THÊM TIỆN ÍCH, TỐI ƯU CHI PHÍ
Với chỉ một lần thanh toán, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ trọn gói BMW Service Inclusive mang đến cho bạn gói dịch vụ toàn diện với mức giá ưu đãi và nhiều lợi ích vượt trội.
– Biết trước và dễ dàng kiểm soát được chi phí bảo dưỡng xe trong thời gian 3 năm hoặc 6 năm.
– Tiết kiệm chi phí so với dịch vụ bảo dưỡng đơn lẻ.
– Đa dạng gói dịch vụ theo nhu cầu cho xe mới mua hoặc xe đang sử dụng.
– Chăm sóc xe chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên và công cụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của BMW.
– Bảo dưỡng xe với phụ tùng BMW chính hãng và dầu nhớt cao cấp được BMW khuyến nghị.
– Tăng giá trị chuyển nhượng xe nhờ gói bảo dưỡng vẫn được duy trì ngay cả khi thay đổi chủ sở hữu.

Lựa chọn Gói dịch vụ với thời hạn và số kilomet phù hợp cho chiếc xe của bạn như sau:
• 3 năm và tối đa 60.000 km.
• 5 năm và tối đa 100.000 km.
Thêm tùy chọn linh hoạt cho nhu cầu của bạn.
Bạn có thể nâng cấp hoặc gia hạn gói dịch vụ lên đến 8 năm với tối đa 160.000 km trong vòng 9 tháng kể từ thời điểm gói hết hiệu lực. Để biết thêm nhiều tùy chọn gói khác và thông tin chi tiết.

GÓI SỬA CHỮA MỞ RỘNG BMW – BẢO VỆ BẠN TRƯỚC MỌI SỰ CỐ BẤT NGỜ

Chất lượng và độ tin cậy hàng đầu đã trở thành tiêu chuẩn của BMW. Tuy nhiên, nguy cơ hư hỏng phụ tùng không bao giờ có thể hoàn toàn tránh khỏi. Với việc lựa chọn Gói Sửa Chữa Mở Rộng BMW*, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tương lai, vì giờ đây bạn có thể lái xe trong 5 năm mà không phải lo lắng về sự cố kỹ thuật của xe. Khi hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, gói dịch vụ này tiếp tục duy trì sự bảo vệ cho bạn đến năm thứ 5 hoặc 200.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Gói Sửa Chữa Mở Rộng có hiệu lực từ ngày đăng ký bảo hành hoặc từ lần sử dụng đầu tiên của xe, cho đến khi hết thời gian hoặc số km theo quy định (tùy điều kiện nào đến trước).

* Điều kiện bắt buộc: Chiếc xe phải được vận hành đúng cách, và việc bảo dưỡng, kiểm tra hoặc các dịch vụ kỹ thuật phải được thực hiện định kỳ và đầy đủ (tuân thủ các báo hiệu đến kỳ bảo dưỡng được hiển thị trên xe) theo quy định của BMW.
Gói Sửa Chữa Mở Rộng BMW có thể được mua cùng xe mới, hoặc trong vòng 12 tháng kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc ít hơn 60.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Gói Sửa Chữa Mở Rộng có thể thay đổi tùy thời điểm.
Sửa Chữa Mở Rộng BMW cần thời gian xử lý khoảng 2 tuần để được kích hoạt. Các phạm vi chi trả của gói tuân theo các điều khoản của Chính Sách Bảo Hành. Tất cả yêu cầu sửa chữa sẽ tuân theo các hướng dẫn và điểm loại trừ do BMW ban hành.
Các yêu cầu bảo hành chính hãng cũng như các điểm loại trừ bảo hành đã nêu trong Chính sách Bảo Hành tại thời điểm mua xe mới vẫn không thay đổi. BMW có quyền đơn phương từ chối bán Gói Sửa Chữa Mở Rộng BMW khi có bất kỳ sự vi phạm hay lý do nào trái với quy định của BMW.

Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

BMW Long Biên
01 Ngô Gia Tự,
Quận Long Biên, Hà Nội.
▪ Hotline Dịch vụ: 0938 902 400